Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Chefs eh mix386 xuất xứ ở đâu

Bếp điện từ Chefs eh mix386 xuất xứ ở đâu

Admin 29/05/2017

Bếp điện từ chefs eh mix386 xuất xứ ở đâu đang là vấn đề mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khi được giới thiệu chiếc bếp này...

Vấn đề xuất xứ, nguồn gốc của những chiếc bếp điện từ luôn là một "đề tài" nóng bỏng thu hút người tiêu dùng hiện nay, và chiếc bếp điện từ chefs eh mix386 đang là một sản phẩm cực hot với những người tiêu dùng thì vấn đề xuất xứ lại càng được quan tâm đặc biệt. Vậy bếp điện từ chefs eh mix386 xuất xứ ở đâu? hãng CHefs đã thành thật về vấn đề này chưa, tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của beptuchefs.net.

Tin liên quan:

Bếp điện từ chefs eh mix386 có tốt không

Bếp điện từ chefs eh mix386 xuất xứ ở đâu

Bếp điện từ chefs eh mix386 có đúng được nhập khẩu từ Đức hay là nước nào?

Những chiếc bếp điện từ Chefs đã được trở thành thương hiệu khá thân thuộc với những người tiêu dùng tại nước ta trong vòng vài năm trở lại đây, rất nhiều mẫu bếp chefs đã tạo được ấn tượng tốt cho người sự dụng. Cuối tháng 5/ 2015 vừa qua hãng chefs giới thiệu tới người dùng một mẫu bếp điện từ hoản hảo nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đó là bếp điện từ chefs eh mix386.

Thật vậy chiếc bếp điện từ chefs eh mix386 được hãng Chefs sử dụng toàn bộ linh kiện 100% của Đức và được lắp ráp hoàn thiện cũng chính tại Đức, do đó chất lượng của chiếc bếp rất cao khi mà được kiểm tra, kiểm nghiệm chất lượng sử dụng bởi các giám sát viên của EU với những tiêu chuẩn cao nhất về mức độ an toàn, tính thân thiện, mức độ tiết kiệm...trước khi bếp tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bếp điện từ chefs eh mix386, các giấy tờ chứng nhận xuất xứ " made in Germany" CO, CQ được cấp bởi xuất nhập khẩu Cộng Hòa Liên Bang Đức.

 

Giấy chứng nhận xuất xứ Đức của bếp điện từ Chefs eh mix386

Bếp điện từ chefs eh mix386 đang mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm thực sự quá hoản hảo so với những mẫu bếp khác từ thiết kế đến tính năng, khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng...tất cả đã chinh phục những khách hàng dù là khó tính nhất. Bếp có ngoại hình cực đẹp, bắt mắt mà kích thước nằm ở mức độ phổ biến cao tương thích với kích thước của nhiều loại bếp gas cũ cần thay thế như Magicflame, Rinnai, Malloca, Electrolux, nên việc lắp đặt đơn giản không cần sửa chữa quá nhiều.

Những tính năng mới của bếp điện từ chefs eh mix386 có tính thân thiện cực cao hướng đến người sử dụng có thể nói đến như tính năng tự tắt khi không may để quên không tắt bếp, chức năng nấu cơm tự động bên vùng nấu từ, chức năng hiện thị số lượng điện đã tiêu thụ sau khi nấu ăn xem bữa ăn mình nấu hết bao nhiêu số điện từ đó bạn có thể biết chính xác xem bếp có tiết kiệm không. Ngoài ra bếp hồng ngoại của bếp điện từ chefs eh mix386 còn cho phép bạn đun nấu mọi loại xoong nồi to, nhỏ, mà không kén nồi như các loại bếp khác, thậm trí bạn có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại mà không lo mặt bếp bị nứt vỡ do mặt bếp được làm từ mặt kính schott liền khối  chịu nhiệt lên đến 1000 độ C.

Tính năng tự động nấu cơm trên bếp điện từ chefs eh mix386 chỉ bằng 1 phím ấn

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng mang bếp điện từ chefs eh mix386 còn có một xuất xứ rất rõ ràng, minh bạch, đã khẳng định bếp điện từ chefs eh mix386 là một chiếc bếp nhập khẩu Đức thật hoàn hảo nhất cho gia đình của bạn.

Showroom beptuchefs.net số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội được ủy quyền phân phối các sản phẩm bếp điện từ chefs eh mix386 chính hãng với mức giá tốt nhất. Liên hệ 0904 619 128 - 04 8586 4136 để được tư vấn trực tiếp. 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: