Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ chefs eh mix311: sản phẩm không thể thiếu cho các bà nội trợ

Bếp điện từ chefs eh mix311: sản phẩm không thể thiếu cho các bà nội trợ

Admin 29/05/2017

 

Bếp điện từ chefs eh mix311 là thế hệ thứ 2 của hãng Chefs có doanh số bán tốt nhất trên thị trường kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Là một mẫu bếp thành công tại thị trường Đông Nam Á, bếp điện từ chefs eh mix311 đã nhận rất nhiều ưu ái của khách hàng tại thị trường Malaysia,Thái Lan. Cũng giống như các nước trong khu vực, bếp điện từ Chefs eh mix311 đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá cả.

bếp điện từ chefs eh mix311

Sản phẩm phù hợp với mọi gian bếp Việt

Ngôn ngữ thiết kế mới thể hiện rõ nét trên mẫu bếp điện từ chefs eh mix311 này giúp bếp nhìn trẻ trung và hiện đại hơn. Những đường vát cạnh trên mặt kính Schott chạy xuyên suốt chiều dài của bếp cả dọc lẫn ngang. Mặtbếp điện từ chefs eh mix311 được tính toán và thiết kế một cách tỉ mỉ từng nét vẽ tạo ra vẻ thanh thoát đặc trưng trong thiết kế của Chefs. Các vùng nấu được bố trí một khoảng cách hợp lý , ở bên dưới mỗi vùng nấu là khu vực điều khiển riêng biệt với công nghệ cảm ứng IQ ( điều khiển ngay cả khi tay dính ướt ).

Bếp điện từ chefs eh mix311 có kích thước tổng thể dài 720mm, rộng 430mm, cao 80mm ( không tính chân ). Đây là một trong những mẫu bếp điện từ cao cấp có không gian nấu nướng lớn mang lại khu vực thao tác khá thoải mái và rộng rãi ở tất cả các vùng nấu. Sự liền mạch giữa bếp từ và bếp hồng ngoại là một trong những nét đặc trưng trong thiết kế khoảng không gian nấu ăn của Chefs tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.

Bạn là người đang có nhu cầu về Kiến trúc Nội thất vậy hãy truy cập website của chúng tôihttps://dientugiadinh.net để có thông tin hữu ích nhé !

Bếp điện từ Chefs EH MIX311

Một lựa chọn hợp lý cho bạn và gia đình

Với thiết kế có phần trẻ trung và hiện đại, bếp điện từ chefs eh mix311 đã tách biệt trong phân khúc bếp điện từ bình dân tại Việt Nam với Giovani G 271ET  để hướng đến những khách hàng có thu nhập  thấp và vừa phải. Tuy đang sở hữu giá bán khá thấp đã chiếm vị thế khá lớn trong lòng người tiêu dùng và với ưu thế về danh tiếng từ những giải thưởng lớn trên thế giới là điều để khẳng định giá trị của của mẫu bếp này.

Bếp điện từ chefs eh mix311 có giá bán 12.6 triệu đồng cho một sản phẩm cùng một bộ nồi cao cấp. Một mẫu bếp điện từ dành cho gia đình với kiểu dáng trẻ trung, năng động, không gian đủ rộng rãi cho những bữa nấu hàng ngày hay nấu cỗ. Với những gì đã đạt được trên thị trường Việt Nam, mẫu bếp điện từ chefs eh mix311này cũng đáng để bạn phải quan tâm khi đang có ý định tậu một chiếc bếp điện từ cho gia đình.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: