Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Chefs eh mix866 : Để nấu nướng theo cách riêng của bạn

Bếp điện từ Chefs eh mix866 : Để nấu nướng theo cách riêng của bạn

Admin 29/05/2017

Bếp điện từ Chefs eh mix866 được xem là "vua nhà bếp" tại thị trường Việt Nam. Người mua bếp sau vài năm sử dụng hoàn toàn có thể tươi cười khi số tiền hao hụt không đáng bao nhiêu so với công năng mà chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 mang lại. Để có được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng, điều đầu tiên cần nói đến là sự bền bỉ của bếp, khả năng vận hành ổn định, linh kiện và bảo dưỡng dễ dàng... thêm vào đó là giá trị vô hình từ thương hiệu CHEFS giúp mẫu bếp này luôn nằm trong top lựa chọn khi mua bếp điện từ ở phân khúc này.

bep-dien-tu-chefs-eh-mix-866

Tinh tế và kinh tế

"Lột xác" là điều mà mọi người nhìn thấy ở bếp điện từ chefs eh mix866 phiên bản mới. Bên cạnh sự cách tân mạnh mẽ về ngoại hình cùng kích thước thân bếp  được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn thì Chefs vẫn chỉ trang bị linh kiện và mặt kính tốt nhất  cho bếp điện từ chefs eh mix866. Ngoại hình của bếp điện từ chefs eh mix866 2014 đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách thiết kế. Dù vẫn mang kiểu dáng sang trọng hợp mắt với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam nhưng với phong cách thiết kế mặt kính, cùng hệ điều khiển cảm ứng hoàn toàn mới mang đến một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn cho bếp điện từ chefs eh mix866. Sự thay đổi này đã cho thấy Chefs đã bứt phá ra khỏi những khuôn khổ trước đây, hướng đến những gia đình trẻ nhiều hơn, nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng bếp điện từ cao cấp ngày càng lớn.

Nếu bạn là một người trẻ tuổi yêu thích nấu nướng thì bếp điện từ chefs eh mix866 sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Việc trang bị linh kiện và mặt kính Schott của thế hệ bếp mới này mang lại nhiều đột phá trong cảm giác nấu cho mẫu bếp điện từ chefs này. Tuy nhiên các kỹ sư của Chefs đã có những thay đổi giúp bếp vận hành tốt hơn, điểm đáng chú ý là khả năng giảm ồn của bếp đã được cải thiện. Hệ thống điều khiển cảm ứng mới trên bếp điện từ chefs eh mix866 khá mượt mà, nó tích hợp việc điều khiển riêng cho mỗi bếp thành một hệ chung nhưng các chức năng riêng của bếp vẫn được đảm bảo nhằm giảm các thao tác thừa và nhiều.

Nếu những giá trị cốt lõi đã giúp bếp điện từ chefs thế hệ trước đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường bếp điện từ tại Việt Nam thì với những nâng cấp đáng kể về ngoại hình lẫn tính năng trên bếp điện từ chefs eh mix866 sẽ giúp mẫu bếp này tiếp tục củng cố thêm điều đó. Một ngoại hình hiện đại và trẻ trung, linh kiện bền bỉ, chi phí sử dụng thấp cùng tính thanh khoản cao là điều mà mọi người nhận được ở mẫu bếp này. Không chỉ thế, bếp điện từ chefs eh mix866 hứa hẹn sẽ giúp Chefs thu hút thêm những khách hàng trẻ tuổi về lại với thương hiệu của mình.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: