Hotline: 0904 341 563

Bếp điện từ chefs eh mix866: sự lựa chọn của tôi

Admin 29/05/2017

Bếp điện từ Chefs eh mix866 được ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 8 năm 2013 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Một mẫu bếp điện từ hướng đến nhu cầu "nấu ăn nhanh" nhỏ gọn và linh hoạt trong nhà bếp. Bếp điện từ chefs eh mix866 là kết quả của 2 năm rưỡi năm nghiên cứu và phát triển của các kỹ sư Chefs tại Tây Ban Nha, với mục đích chiếm lĩnh thị trường bếp điện từ cao cấp của châu âu tại những quốc gia đông dân.

Bếp điện từ Chefs Eh MIX866

Vẻ đẹp sắc sảo

Ngôn ngữ thiết kế mới được Chefs áp dụng triệt để. Sự chau chuốt trong thiết kế đối với mẫu bếp này giúp bếp điện từ chefs eh mix866 có cái nhìn sắc sảo và được đánh giá là đẹp hơn các mẫu bếp trong cùng phân khúc. Những đường nét mềm mại mang lại sự năng động hơn cho bếp. Mặt bếp được thiết kế khá sắc xảo với những đường nét kết hợp với mặt kính Schott ceran được vát cạnh một đặc trưng riêng của hãng Chefs.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn trong nhà Chefs với chiều dài x rộng x cao tương ứng 720 x 410 x 60mm. Kích thước này giúp bếp điện từ chefs eh mix866 mang lại cảm giác mỏng và sang trọng hơn. Với một mẫu bếp điện từ đa dụng, những trang bị và tính năng trên chỉ ở mức vừa đủ. Phong cách thiết kế vẫn theo phong cách hiện đại với  sự kết hợp hoàn hảo giữa 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại tiện dụng.

bếp điện từ chefs eh mix866-1

An toàn, tiết kiệm khi sử dụng

Khu vực điều khiển của bếp điện từ chefs eh mix866 được thiết kế khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Nằm ở chính giữa trung tâm của bếp bảng điều khiển cảm ứng theo công nghệ thông minh dùng chung cho cả 2 bếp nấu. Màn hình hiển thị Led bar theo khu vực nút điều khiển. Bếp điện từ chefs eh mix866 không được tích hợp các chương trình nấu AUTO mà thay và đó là các chương trình nấu chế độ bình thường và thêm 1 chế độ nấu siêu nhanh trên bếp từ.

Bếp điện từ chefs eh mix866 trang bị động 2 vùng nấu hỗn hợp với tổng công suất cực đại là 3600w. Với sức mạnh từ bếp chỉ mất 3 phút 20 giây để đun sôi 1,5 lít nước. Nếu bạn là một người trẻ đang tìm kiếm một chiếc bếp điện từ với kiểu dáng trẻ trung, năng động phục vụ tốt các nhu cầu nấu nướng hàng ngày trong gia đình thì bếp điện từ chefs eh mix866 là một lựa chọn đáng lưu ý. Sở hữu giá bán 15,3 triệu đồng cho 1 sản phẩm được nhiều người đánh giá là khá vừa tầm với dòng bếp điện từ nhập khẩu, thậm chí là thấp so với các đối thủ là các hãng bếp từ cũng đến từ châu âu.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: