Hotline: 0904 341 563
Bếp điện từ chefs eh mix866 vẻ đẹp sắc sảo

Bếp điện từ chefs eh mix866 vẻ đẹp sắc sảo

Admin 29/05/2017

Một mẫu bếp điện từ của Tây Ban Nha và là lựa chọn cho những người đam mê nội trợ đó chính là mẫu bếp điện từ chefs eh mix866. Được hãng sản xuất bếp điện từ hàng đầu Châu âu CHEFS mang về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, bếp điện từ Chefs eh mix866 có những điểm hấp dẫn rất riêng biệt mà không có ở bất kỳ mẫu bếp nào, với kết cấu vững chắc, vẻ ngoài hấp dẫn, hiệu suất đun nấu cao không thua kém bất cứ loại bếp điện từ nào trên thế giới.

bep-dien-tu-chefs-eh-mix866

Đẹp ngoại hình, đẹp cả "giá"

Nếu chỉ nói về các trang bị thì dường như có rất ít bếp điện từ nào có thể sánh được với bếp điện từ chefs eh mix866. Mặt bếp được làm bằng thủy tinh gốm sứ màu đen của hãng Schott ( 1 trong 50 thương hiệu hàng đầu thế giới ), thân bếp làm bằng khung thép đặc biệt nhẹ giúp giảm trọng lượng của bếp. Đấy là còn chưa kể đến việc bếp điện từ chefs eh mix866 còn được trang bị 2 vùng nấu công suất lớn 1 từ kêt hợp 1 hồng ngoại 2 vòng nhiệt, hệ thống điều khiển cảm ứng tiêu chuẩn.

Bếp điện từ chefs eh mix866 còn thực sự đẹp với thiết kế mang đậm phong cách của châu âu nói chung và của chính đất nước la tinh Tây Ban Nha. Sự mềm mại của những đường vát cạnh như sự lãng mạng dầy tinh tế của những đêm lễ hội của tình yêu đôi lứa, sự chắc chắn của thân bếp được lấy cảm hứng từ sức mạnh của những chú bò tót hừng hực sinh khi trong mỗi trận đấu. Sự kết hợp của bếp hồng ngoại luôn luôn cháy rực đỏ nhưng những ánh năng trên những bãi biển đẹp mê hồn của bán đảo Iberia, bếp từ luôn luôn bí ẩn nhưng đầy sức quyến rũ giống như các cô gái Tây Ban Nha. Tất cả làm nên một chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 tuyệt đẹp với sức cuốn hút đến kỳ lạ.

Một lý do nữa để bếp điện từ chefs eh mix866 thực sự đẹp hơn trong mắt người tiêu dùng, là dù nó có thể kém hoàn hảo hơn nhưng không kém phần thực tế. Chính sự tồn tại của bếp điện từ chefs eh mix866 đã khẳng định mix866 không phải chỉ ngắm còn phải đảm bảo được các yêu cầu như tính năng nấu nướng nhanh, thao tác đơn giản, dễ dàng khi sử dụng.... Để tìm được một sản phẩm hoàn hảo hơn bếp từ chefs eh mix866 với một mức giá cực kỳ thấp thì điều đó là không thể. Chiếc bếp có giá 15.3 triệu VND, nghe thì có vẻ quá đắt cho một chiếc bếp điện từ nhưng thực sự thì không đắt chút nào nếu bạn để ý sẽ thấy nó rẻ hơn các mẫu bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: