Hotline: 0904 619 128
Cách sử dụng máy hút mùi Chefs hiệu quả và tiết kiệm nhất

Cách sử dụng máy hút mùi Chefs hiệu quả và tiết kiệm nhất

Admin 29/05/2017

Để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối, cũng như giữ được độ bền lâu dài cho máy hút mùi Chefs, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

-Khi mua máy hút mùi, bạn nên chọn loại có phin lọc mỡ có thể tháo rời được & có thể rửa trong máy rửa bát, giúp dễ dàng trong việc vệ sinh. 

Máy hút mùi Chefs

-Khoảng cách tối thiểu giữa bếp nấu (bao gồm các loại bếp điện, gas, bếp cảm ứng từ hoặc bếp hỗn hợp) và phần thấp nhất của máy hút mùi Chefs là 70 cm. Đây là khoảng cách an toàn, giúp ngăn ngừa các tình trạng bắt lửa khi bạn chế biến các món chiên, xào hoặc tung chảo.

-Nên khởi động máy hút mùi khi bạn nấu những món tạo nhiều khói và mùi như xào, rán hay nướng. Tùy theo mức độ khói mùi nhiều hay ít mà điều chỉnh tốc độ hút của máy cho phù hợp. Sau khi nấu nướng xong, nên để máy hoạt động thêm khoảng 5 phút nữa để hút sạch các mùi khói còn sót lại. Hoặc nếu bạn sử dụng máy hút mùi Chefs thì bạn có thể kích hoạt tính năng Oxygen để có không khí trong lành hơn trong điều kiện bình thường hoặc chức năng Booster khi không khí nhiều khói mùi, không gian bếp sẽ hoàn toàn sạch sẽ trong vòng 10 phút.

-Sự tích tụ mỡ quá nhiều ở máy hút khói và phin lọc bằng kim loại có nguy cơ gây cháy hoặc nhỏ giọt, vì vậy bạn nên vệ sinh phin lọc sau khoảng 30 giờ sử dụng máy hoặc ít nhất mỗi tháng một lần. Bạn có thể tháo lưới lọc ra và ngâm vào nước ấm có pha xà phòng và dùng bàn chải mềm để cọ sạch lớp bụi bẩn, sau đó lau thật khô trước khi lắp đặt trở lại. Nếu máy sử dụng lớp lọc khử mùi bằng than hoạt tính thì nên thay định kỳ sau khoảng 120 giờ sử dụng.
Ngoài ra, không được để bếp gas hoặt động mà không có vật dụng bên trên, mỡ tích tụ trong bộ lọc kim loại có thể chảy xuống hoặc bắt lửa khi nhiệt độ lên cao.
-Dùng nước xà phòng để vệ sinh bên ngoài máy hút, không dùng chất mài mòn hoặc bàn chà làm xướt máy. Nên rút phích cắm điện ra khỏi máy trước khi vệ sinh máy.
-Để đạt hiệu suất tối đa bạn nên kết hợp thêm quạt hút hoặc mở thêm cửa sổ để có một nhà bếp thực sự thông thoáng. 

Liên hệ chăm sóc khách hàng : 043 997 2828

Showrom Bếp từ Chefs : số 37 Trần Phú - Hà Đông- Hà Nội

Nguồn : beptuchefs.net

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: