Hotline: 0904 341 563
Có nên mua bếp từ chefs eh dih890 không?

Có nên mua bếp từ chefs eh dih890 không?

Admin 29/05/2017

Có nên mua bếp từ chefs eh dih890 không?

Luôn góp mặt trong những thương hiệu bếp từ tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, hãng Chefs luôn cho thấy mình là "người tiên phong" trong những cải tiến mang đột phá trong lĩnh vực sản xuất bếp từ cao cấp, mà đã và đang mang lại thành công không nhỏ đó chính là những mẫu bếp từ chefs sử dụng công nghệ siêu thông minh INVERTER, và đỉnh cao nhất đó là mẫu bếp từ chefs eh dih890.

 

Mẫu bếp từ chefs eh dih890 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Tiếp nối sự thành công trước đó của mẫu dih888 thì hãng Chefs đã cho ra mắt người nội trợ Việt vào trung tuần tháng 8 năm 2015 vừa qua, một siêu phẩm thực sự của bếp từ inverter mang tên bếp từ chefs eh dih890 với rất rất nhiều những ưu điểm, những tiện nghi mà chỉ cần nói đến là nhiều chị em đã thấy "mê mệt". 

Bếp từ chefs eh dih890 sự kết tinh đỉnh cao 

Theo đánh giá khách quan thì chiếc bếp từ đôi hiện đại bậc nhất hiện nay đó chính là bếp từ chefs eh dih890 này, không chỉ sở hữu một thiết kế tinh tế, và quý phái hơn từ ngoại hình, khi nhà sản xuất đã khéo léo đưa các chi tiết để tăng thêm độ quyến rũ cho chiếc bếp, có thể kể đến đó là khu vực điều khiển rộng hơn với cực nhiều các tùy chọn các chương trình nấu ăn thông minh. Phần thân vỏ chắc chắn hơn bằng thép trắng với các khe thoát nhiệt bên dưới bếp, mặt kính schott dày dặc nâng cao khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt cực lớn.

bếp từ chefs eh dih890 

Bếp từ chefs eh dih890 đẳng cấp, sang trọng.

Có lẽ bếp từ chefs eh dih890 là phiên bản nâng cấp đặc biệt, hoản hảo hơn, đẹp hơn của mẫu dih888 trước đó từng "làm mưa làm gió" trên thị trường bếp từ Việt Nam từ giữa năm 2014, được hãng chăm chút rất kỹ lưỡng từ khi lên mẫu thiết kế, do đó từng đường nét, từng chi tiết nhỏ mà bếp từ chefs eh dih890 sở hữu nó vừa phải mang đặc trưng riêng của hãng Chefs mà lại toát lên sự sang trọng từ phong cách "Đức" trong đó. 

Bếp từ Chefs eh dih890 đẳng cấp đến từ công nghệ và sự tiện nghi

Như lời của ông Nguyễn Song Tùng, giám đốc kinh doanh của Hãng Chefs tại Việt Nam thì" bếp từ chefs eh dih890 sẽ là một cuộc cách mạng thực sự trong nhà bếp, một cuộc sống tiện nghi và an toàn tuyệt đối". Một phần thực sự quan trọng của mẫu bếp từ chefs eh dih890 đó là công nghệ inverter thông minh, tiết kiệm vượt trội, hoạt động ổn định ở những mức công suất "không tưởng" với nhiệt độ cực thấp từ 65 độ C hoặc công suất 90w thì bếp hoạt động mà không bị ngắt, bật gây khó chịu, hay như mức công suất cực lớn của chế độ booster có thể đạt mức công suất cực đại lên đến 3700W giảm thời gian đun nấu hơn 1 nửa.

Bên cạnh đó thì bếp từ chefs eh dih890 còn cho phép bạn tùy chỉnh được ngôn ngữ trên màn hình điều khiển của bếp với 3 ngôn ngữ chính là Anh, Tây Ban Nha, Đức để thuận tiện hơn khi sử dụng, ngoài ra ạn cón tùy chỉnh được độ sáng, độ to nhỏ của âm thanh trên bếp.

Nhược điểm lớn nhất của bếp từ chefs eh dih890 đó là mức giá khá cao khi so sánh với các mẫu bếp từ đôi khác. Nhưng có lẽ với những người đề cao tính tiện nghi, sự sang trọng, hiện đại, an toàn thêm nữa là nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thì đây không phải là một vấn đề quá lớn. Năm 2016 bếp từ chefs eh dih890 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công hơn cho hãng Chefs.      

popup

Số lượng:

Tổng tiền: