Hotline: 0904 619 128
Đã có ai dùng bếp từ Chefs chưa?

Đã có ai dùng bếp từ Chefs chưa?

Admin 29/05/2017

Có lẽ chưa bào giờ thị trường bếp từ lại sôi động như thời điểm này, quá dễ dàng để người tiêu dùng có thể mua một chiếc bếp với mức giá từ vài trăm nghìn đến cả mấy chục triệu đồng, kèm theo đó là những chương trình ưu đãi hấp dẫn của các hãng bếp này. Tuy nhiên để mua được một chiếc bếp từ tốt thì không hề dễ một chút nào, chính vì thế mặc dù nghe thấy hãng bếp từ Chefs khuyến mại lớn trong dịp lễ này, nhưng không biết đã có nhiều người dùng loại bếp từ chefs này chưa, chất lượng có ổn không? có phải đồ tàu không? nhà bác nào dùng cho xin ý kiến đánh giá nhé. Đây không phải là những băn khoăn nghi vấn của riêng mình khách hàng trên mà là của nhiều người tiêu dùng khi phải đứng trước sự lựa chọn của quá nhiều hãng bếp như hiện nay, mà hãng nào cũng quảng cáo là chất lượng tốt, giá cả tốt. Vậy chúng ta hãng lắng nghe ý kiến của những khách hàng là những gia đình đã chọn mua và trực tiếp sử dụng bếp từ của Chefs sau một khoảng thời gian, để có thể biết chính xác có nhiều người dùng bếp chefs hay chưa, và cái quan trọng là những đánh giá rất khách quan về chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: BẾP TỪ CHEFS CÓ TỐT KHÔNG ?

Bác Điền - nhà khách bộ công an Hoàng Cầu, Hà Nội chia sẻ sau khi dùng bếp từ chefs eh dih366 được khoảng 2 tháng: có biết bếp nào tốt đâu, lên mạng thấy bếp nhập khẩu Đức thế là gọi điện mua online, dùng sạch sẽ, đun nhanh bị mỗi cái là dùng hơi khó với người già vì chung bàn điều khiển, còn lại ổn, lắp âm đẹp. Nhà Anh Khánh tại phố Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình chia sẻ thêm về dòng bếp từ inverter của hãng Chefs khi sử dụng: bếp đẹp, đun nấu nhanh, khá là tiết kiệm, nhiều chức năng thậm chí có chức năng chưa dùng đến bao giờ, nhìn chung là ưng ý. Chị Ngọc tại phố Huế mua chiếc bếp từ chefs 3 lò nấu dùng được gần 2 năm cho biết là "bếp dùng thích, đun nhanh lắm, ít bị lỗi như cái bếp của hãng Hoffman mà nhà hàng xóm đang dùng, may chọn đúng hãng bếp tốt".

Nhiều người tiêu dùng chọn bếp chefs chưa ? 

Đó là một số ít những chia sẻ của những khách hàng đã sử dụng bếp từ chefs và đánh giá về sự lựa chọn của mình, quá đây chúng ta cũng phần nào thấy được hầu hết các khách hàng ưng ý với bếp của hãng Chefs. Bên cạnh yếu tố chất lượng của những chiếc bếp ra thì hãng Chefs còn được biết đến là thương hiệu bếp có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam, với thời gian bảo hành cho bếp từ lâu lên đến 3 năm, được định kỳ bảo dưỡng 6 tháng, và bảo trì đến trọn đời của sản phẩm. Tính ra cứ 10 ngươi đi mua bếp từ sẽ có 4 người biết và đã tham khảo qua hãng Chefs, đây là một con số rất cao khi mà trên thị trường số lượng thương hiệu bếp từ có đến cả trăm.

Vậy mẫu bếp từ chefs nào được chọn mua nhiều nhất ?

Nhìn chung chất lượng của bếp chefs ở mức tốt nhưng được nhiều gia đình chọn mua và sử dụng thì phải kể đến những mẫu bếp từ inverter Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với những ưu điểm cực kỳ nổi bật, tạo ra sự khác giữa Chefs và các thương hiệu bếp khác, điển hình như mẫu bếp từ chefs eh dih888.

 

Dòng bếp từ Inverter của Chefs luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay

 Có thể kể đến như: nấu siêu nhanh ở mức công suất 3700w so với mức 2200w ở các bếp từ bình thường giúp xào nhanh hơn, rau xanh hơn , tiết kiệm 20% điện năng, tuổi thọ bếp cao do sử dụng linh kiện cao cấp của Đức ( Schott Ceran, EGO), hâm nóng thức ăn mà cần lò vi sóng, ninh hầm chỉ trong 1 phím ấn.

Bên cạnh đó còn một số mẫu bếp từ chefs được đánh giá cao như dih343, dih333, dih2000a (giá siêu rẻ)...để bạn và gia đình có thể lựa chọn tùy theo điều kiện kinh tế cũng như sở thích cá nhân. Tham khảo thêm các mẫu bếp từ chefs tốt nhất.

Mua bếp từ inverter của hãng Chefs trong tháng 4 tiết kiệm được 5 triệu đồng

Viết Lộc

popup

Số lượng:

Tổng tiền: