Hotline: 0904 619 128
Máy hút mùi Chefs : tinh túy của dòng hút mùi kính cong

Máy hút mùi Chefs : tinh túy của dòng hút mùi kính cong

Admin 29/05/2017

Máy hút mùi Chefs là mẫu hút mùi thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy của những chiếc máy hút mùi kính cong trước đó của hãng Chefs. Có thể nói máy hút mùi Chefs sở hữu những đường cong độc đáo nhưng dứt khỏa và gần như hoàn hảo. Mang trên mình cái tên Chefs, máy hút mùi chefs cũng mang đặc điểm dễ nhận biết nhất của dòng này là bộ khung được làm bằng thép không gỉ, giúp máy hút mùi không bị các tác động như hơi nước, dầu mỡ...nhưng vẫn tạo được vẻ ngoại sang trọng, chắc chắn khi sử dụng.

Máy hút mùi Chefs tinh hoa hút mùi kính cong

Một điểm đáng lưu ý ở máy hút mùi Chefs mà chỉ có những ai đã sử dụng mới có thể nhận thấy là sức mạnh thật sự của chiếc hút mùi.Bề mặt hút của máy hút mùi Chefs cũng được thiết kế với đô cong làm tăng khả năng hút tối đa. Bộ lưới lọc nhôm 5  lớp của máy hút mùi Chefs dễ dàng vệ sinh.

Máy hút mùi Chefs sử dụng điều khiển cơ phím ấn điều chỉnh 3 cấp tốc độ của động cơ tương ứng với 3 cấp độ hút mùi. Đèn LED với 2 bóng cung cấp ánh sáng cho khu vực nấu ăn.

điều khiển và đèn led của máy hút mùi Chefs

Máy hút mùi Chefs hướng tới những khách hàng muốn sở hữu một chiếc máy hút mùi kính cong với công suất hút cực lớn. Chính vì thế, hút mùi trang bị động cơ điện hộp kín đặc trưng của mình có công suất 250w. Cánh quạt động cơ được làm bằng thép siêu bền tạo ra áp suất cực lớn 

động cơ máy hút mùi Chefs

Máy hút mùi Chefs hoàn thành khá tốt đảm nhiệm công việc hút mùi và khói thức ăn cho các căn bếp khá rộng. Và độ ồn cao nhất chỉ là 46DB. Nhưng những gì mà máy hút mùi Chefs mang lại thực sự ấn tượng và dễ điều khiển bởi những gì tinh túy nhất của dòng hút mùi kính cong đều được hội tụ tại chiếc hút mùi này.

Xin chân thành cảm ơn bạn Thắng chuyên viên tư vấn của showrom beptuchefs.net đã giúp đỡ hoàn thành bài viết

Người Viết :  Viết Lộc
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: