Hotline: 0904 619 128
Những mẫu bếp điện từ Chefs được khách hàng ưa chuộng

Những mẫu bếp điện từ Chefs được khách hàng ưa chuộng

Admin 29/05/2017

Hãng thiết bị nhà bếp Châu âu Chefs đang có những cải tiến để đưa dòng bếp điện từ Chefs trở về thời hưng thịnh băng việc trang bị nhiều tính năng hơn, kiểm soát chất lượng và mức giá hợp lý. Bếp điện từ Chefs không phải là cái tên mới lạ trên thị trường bếp Việt Nam. Bếp điện từ Chefs là những mẫu bếp điện từ đầu tiên tạo nên cơn sốt chưa từng có trên thị trường. Sự ăn khách của bếp điện từ chefs nằm chính ở thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng. Những khách hàng ưa chuộng bếp điện từ chefs vẫn không thể phủ nhận điểm mạnh này.

Thay đổi để tồn tại

Trở về khoảng 3 năm về trước khi mà bếp điện từ Chefs chỉ có duy nhất một mẫu bếp điện từ đôi được lắp ráp tại Việt Nam. Và đã nhanh chóng tạo ra được những con sốt với mức giá cực rẻ ở dòng bếp hỗn hợp 2 bếp nấu này, nhưng đi cùng thời gian thì nhu cầu sắm những đồ dùng bếp đắt tiền hơn đặt ra cho hãng Chefs một thách thức mới là phải đổi mới để tồn tại hoặc là tụt lùi lại phía sau so với các đối thủ lớn như Munchen, hay Giovani.
Cuối năm 2013 đánh dấu một bước phát triển, khi mà hãng Chefs đã nhập khẩu về Việt Nam những mẫu bếp điện từ Chefs được lắp ráp tại EU. Với các mẫu như : bếp điện từ Chefs eh mix866, bếp điện từ chefs eh mix544 từ Tây Ban Nha, và gần đây nhất là mẫu bếp điện từ Chefs eh mix366 từ Đức. Giờ đây thương hiệu Chefs đã có một chỗ đứng thật vững chắc trên thị trường không chỉ là dòng bếp điện từ giá rẻ mà đã là những mẫu bếp điện từ Chefs cao cấp hơn, hiện đại và đẳng cấp hơn .

Bếp điện từ Chefs Eh MIX866

Chất lượng tốt, giá cực kỳ hợp lý

Vẫn với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng sản phẩm làm sức mạnh thì qua nhiều năm qua thương hiệu bếp điện từ chefs đã gây dựng được một niềm tin lớn đối với người tiêu dùng của Việt Nam. Mặc dù chịu sức ép canh tranh rất khốc liệt từ các hãng bếp đồng hương như Munchen, Giovani, nhưng với giá thành thật sự hợp lý và rất phù hợp với nhiều mức nhu cầu của các gia đình, giá của bếp điện từ chefs dao động từ 6 triệu đến hơn 16 triệu cho bếp đôi và dưới 20 triệu cho dòng bếp 3.

Với những gia đình có mức thu nhập thấp hoặc trung bình thì bếp điện từ chefs eh mix2000a có mức giá hơn 6 triệu là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Nếu gia đình bạn có điều kiện chi phí hơn 1 chút thì mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 nhập khẩu Tây Ban Nha hoặc mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Theo AYEPO

popup

Số lượng:

Tổng tiền: