Hotline: 0904 619 128
Sức hút khác biệt từ chiếc bếp điện từ chefs eh mix866

Sức hút khác biệt từ chiếc bếp điện từ chefs eh mix866

Admin 29/05/2017

Mạnh mẽ táo bạo trước các đối thủ hiện nay tạo ra điểm nhấn quan trọng nhất dành cho một chiếc bếp điện từ mới với ấn tượng khá nổi bật và tăng thêm sức mạnh dành cho dòng bếp điện từ chefs eh mix866 với ấn tượng mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường bếp điện từ hiện nay.Một trong những điểm nhấn và sự thu hút đó chính là tính năng và thiết kế của bếp điện từ chefs eh mix866 luôn được tỏa sắc và tưới sáng và rất phù hợp với giới trẻ . năng động chính là sự thể hiện khác biệt nhất dành cho dòng bếp điện từ Tây Ban Nha này đó chính là sự khác biệt dành cho dòng bếp điện từ CHefs này.

bep-dien-tu-chefs-eh-mix866

Điểm nhấn tạo sự khác biệt đầy cuốn hút

Các tiêu chí để có thể đánh giá hết được tất cả những tính năng hiện đại tạo ra điểm nhấn của một chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 ấn tượng và mạnh mẽ nhất hiện nay đó chính là khả năng tiết kiệm năng lượng hàng đầu hiện nay.Bếp điện từ chefs eh mix866 luôn đảm bảo tất cả các tính năng hiện đại và hấp dẩn khách hàng nhất hiện nay. Đươc trang bị những hệ thống tiết kiệm hàng đầu hiện nay, luôn đứng đầu trong những phong cách riêng biệt tạo ra ấn tượng rất riêng dành cho khách hàng mới cho thấy được sự cuốn hút của một chiếc bếp điện từ chefs eh mix866. Chính vì điểm nhấn đặc biệt dành riêng cho dòng bếp điện từ này mà các khách hàng hiện nay đều thấy.

Thiết kế tinh tế hơn với một không gian nấu nướng rộng rãi hơn các phiên bản bếp điện từ Chefs trước đó làm cho bếp điện từ chefs eh mix866 có một diện mạo hoàn toàn mới và cực kỳ bắt mắt.Ngay từ mặt kính được làm mềm mại và sang trọng hơn, đến một hệ điều khiển mới "tinh" rất hiện đại lần đầu được áp dụng cho lĩnh vực nhà bếp.

Tính năng là điểm nhấn quan trọng nhất hiện nay tạo ra chiếc bếp điện từ hiện đại

Mạnh mẽ với đĩa nhiệt EGO và mâm từ sợi cacbon Siemens mới mang đến sự cuốn hút đặc biệt cho bếp điện từ chefs eh mix866 . Tổng công suất đun nấu của bếp là 3400w, thách thức tất cả các món ăn từ dễ đến khó như luộc, ninh, xào..., các món hiện đại như nấu schocalate, lẩu hay thậm chí là các món nướng tất cả đều được thực hiện một cách đầy thuyết phục trên bếp điện từ chefs eh mix866. Sự kết hợp đầy tinh tế trong thiết kế đó chính là sự hòa trộn giữa 1 bếp hồng ngoại và 1 bếp từ mang phong cách Tây Ban Nha tạo ra điểm nhấn và cuốn hút dành cho dòng bếp điện từ chefs eh mix866 trước tất cả các đối thủ hiện nay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: