Hotline: 0904 619 128
Bếp từ chefs xuất xứ từ đâu?

Bếp từ chefs xuất xứ từ đâu?

Admin 29/05/2017

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì độ lan tỏa của những chiếc bếp từ Chefs đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam. Cũng chính vì thế, nó khiến nhiều người không khỏi tò mò và muốn tìm hiểu thương hiệu này xuất xứ từ đâu, chất lượng liệu có thực sự tốt hay không? Chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về nó qua bài viết sau đây.

Có thể thấy rằng, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng cuộc “đại cách mạng” trong chính sách quản lý, bếp từ Chefs đã có một cú bức phá mạnh mẽ để trở thành thương hiệu số một tại Việt Nam nhằm đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng Châu Âu, an toàn tuyệt đối  với thiết kế đơn giản đến tinh xảo trên từng chi tiết.

Thông số kĩ thuật chi tiết về bếp từ Chefs EH IH555 

Bếp từ chefs xuất xứ từ đâu?

Bếp từ Chefs EH IH 555 phiên bản 3 vùng nấu tiện nghi

Trên xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa, Chefs đã và đang hợp tác bền vững với các tập đoàn số 1 thế giới về lĩnh vực bếp từ: Schott AG – Germany, nổi tiếng với dòng kính gốm Ceran; Tập đoàn Mondragon - Spain; Tập đoàn E.G.O – Germany, nổi tiếng với mâm nhiệt Hi-light… Chefs đã cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao phục vụ khách hàng Việt theo đúng ý nghĩa cái tên của nó: Chefs- Comfortable (Tiện nghi)- High safety (An toàn) – Expenses saving (Tiết kiệm) -  Fast (Nhanh chóng)Smart (Thông Minh).

Tính đến thời điểm hiện tại, Chefs sở hữu 3 dòng sản phẩm chính: xuất xứ Đức, xuất xứ Tây Ban Nha và xuất xứ Việt Nam.

Bếp từ Chefs xuất xứ Đức

Được biết, những mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang chiếm số lượng khách hàng đông đảo nhất trên các phân khúc của Chefs. Đây là những mẫu hiện đại và tiên tiến với mặt kính Schottle Ceran cùng linh kiện chính hãng như bếp từ Chefs EH DIH 890, bếp từ Chefs EH DIH 888/888P, bếp từ chefs EH IH555, bếp từ Chefs EH DIH 366. Đặc biệt, dòng bếp 890, 888/888P, 366 được trang bị thêm công nghệ Inverter giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để tiết kiệm điện năng  và không bật tắt liên tục như các mẫu bếp thông thường khác.

Chương trình khuyến mãi mới nhất của bếp từ Chefs EH DIH 888P

Bếp từ chefs xuất xứ từ đâu?

Bếp từ Chefs EH DIH 888P con rồng công nghệ của Chefs

Bếp từ Chefs xuất xứ Tây Ban Nha

Không chỉ thành công với dòng bếp Đức, bếp từ chefs nhập khẩu Tây Ban Nha cũng đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Những mẫu bếp này sử dụng linh kiện và mặt kính từ Đức nhưng được lắp ráp tại Tây Ban Nha. Đặc biệt, xuất xứ này vẫn sở hữu công nghệ đun nấu nhanh Booster như trên dòng bếp Đức. Bạn có thể tham khảo những mẫu sau: Bếp từ Chefs EH DIH 866, bếp từ Chefs EH DIH 545, bếp từ Chefs EH DIH 544.

Bếp từ Chefs xuất xứ Việt Nam

 Dòng sản phẩm xuất xứ từ Việt Nam hiện nay có 3 mẫu chính: bếp từ Chefs EH DIH 2000A và bếp từ Chefs EH DIH 321 sử dụng linh kiện và mặt kính từ Nhật lắp ráp tại Việt Nam và bếp từ Chefs EH DIH 333 sử dụng linh kiện và mặt kính từ Đức lắp ráp tại Việt Nam. Do lắp ráp tại thị trường trong nước nên những mẫu bếp này có giá thành thấp hơn nhiều so với dòng bếp nhập khẩu của hãng.

Chắc hẳn, bài viết trên đây đã giúp người dùng có cái nhìn tổng quan nhất về xuất xứ của các mẫu bếp từ Chefs. Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ hữu ích cho người dùng khi có ý định muốn sở hữu 1 trong những sản phẩm bếp từ hiện đại và tiện nghi của Chefs.

Xem thêm:

 Danh sách các sản phẩm bếp từ Chefs đang có chương trình khuyến mại mới nhất 

Bếp từ chefs xuất xứ từ đâu?

Tác giả: Hồng Thêu

popup

Số lượng:

Tổng tiền: